NTC tham gia Ngày hội giao lưu khách hàng viễn thông

“Giao lưu khách hàng” luôn là hoạt động được các công ty coi trọng và đánh giá cao trong chương trình Chăm sóc khách hàng. Nắm bắt được tầm quan trọng và tính thiết thực của hoạt động “Giao lưu khách hàng”, ngày 18/12/2009 vừa qua NTC đã phối hợp cùng Viễn thông Hà Nội tổ chức ngày hội giao lưu khách hàng tại 2 địa điểm: Số 4 Đinh Lễ và Bưu Điện Hà Đông. Buổi giao lưu đã diễn ra thành công trong những nụ cười tươi tắn và để lại nhiều cảm xúc cho những nhà tư vấn giáo dục của NTC.

Tiết trời giá lạnh dường như cũng không thể làm cho không khí ngày hội bớt đi phần tươi vui và nhộn nhịp. Mới 8h sáng, tại 2 địa điểm chăm sóc khách hàng của VNPT Hà Nội đã tấp nập và đông vui hơn những ngày thường, khách hàng bước chân vào trung tâm chuyển từ nét mặt ngạc nhiên cho đến nụ cười rạng rỡ bởi hôm nay tất cả khách hàng khi đến với Trung tâm chăm sóc khách hàng tại số 4 Đinh Lễ và Bưu điện Hà Đông không những được tiếp đón ân cần nhẹ nhàng với những cô giao dịch viên tươi xinh mà còn nhận được những món quà bất ngờ của Viễn thông Hà Nội và Gia sư hướng nghiệp Niềm Tin (Thuộc công ty TNHH Niềm Tin – NTC).

Tại buổi “Giao lưu khách hàng”, các nhà tư vấn giáo dục Niềm Tin đã được gặp gỡ, chia sẻ trực tiếp với  những khách hàng trung tuổi về việc chọn ngành, nghề và hướng nghiệp cho con em mình. Có 1 số khách hàng đang có con trong độ tuổi cấp 1, cấp 2 đã dừng lại tại bàn tư vấn của Gia Sư Niềm Tin khá lâu để nghe tư vấn hướng dẫn về việc dạy con học tốt các môn. Có những khách hàng thì ngỡ ngàng và vui mừng khi lần đầu tiên được biết đến dịch vụ Tư vấn giáo dục mang tên Gia sư hướng nghiệp Niềm Tin, trên tổng đài 1088 – Phím 6 – Nhánh 1. Buối giao lưu đã mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho các nhà tư vấn giáo dục của NTC .

Đây là một trong những hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng thường niên vào cuối mỗi quý của đài 1080. Dù đã đi gần hết năm thứ 3 song chương trình “giao lưu khách hàng” vẫn luôn có sức hút riêng và luôn giành được tình cảm yêu mến của khách hàng.

Trung tâm dịch vụ chuyên nghiệp (PSC) – Trực thuộc NTC là một trong những nhà tư vấn giáo dục trên tổng đài 1088, với mục tiêu tạo sự gắn kết và đi theo hướng hợp tác lâu dài, bền vững cùng Viễn thông Hà Nội, Trung tâm PSC sẽ tiếp tục tham gia phối hợp cùng với đài 1080 trong các hoạt động sự kiện nhằm đẩy mạnh dịch vụ tư vấn giáo dục phát triển hơn nữa.