Liên danh NTC – Bình Yên trúng thầu dự án Goldseason 47 Nguyễn Tuân

Tổ hợp Trung tâm thương mại, dịch vụ văn phòng, căn hộ ở cao cấp và khách sạn căn hộ Goldseason tại 47 Nguyễn Tuân, Hà nội là dự án của Chủ đầu tư Công ty CP Bất động sản Mỹ và được điều hành bởi Công ty CP Bất động sản TNR Holdings Việt nam. Dự án được lấy cảm hứng từ Manhattan – khu trung tâm kinh tế và thương mại bậc nhất của thành phố New York – bao gồm 4 tòa nhà Autumn, Summer 1, Summer 2 và Spring cao từ 27 đến 35 tầng, với hệ thống an ninh 3 lớp an toàn tuyệt đối, hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, hệ thống phòng cháy tự động, đơn vị quản lý tòa nhà chuyện nghiệp. Dự án này cũng được đầu tư riêng một trường học mẫu giáo chất lượng cao dành riêng cho con em cư dân, được kết nối trực tiếp với công viên tạo môi trường mở trong các hoạt động ngoài trời.

Các dự án của TNR Holdings Việt nam đều bắt đầu bằng chữ “Gold” như Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, Goldsilk Complex Hà đông, The GoldView Hồ Chí Minh. Điều này khẳng định các sản phẩm mà TNR cung cấp đều hướng đến giá trị “vàng” từ chất lượng, tiện ích, quản lý và vận hành.

Chính vì mục tiêu này mà Chủ đầu tư rất chú trọng lựa chọn các nhà thầu thi công dự án và yêu cầu năng lực kinh nghiệm, uy tín đã triển khai các dự án tương tự rất cao. Sau nhiều vòng chấm thầu, cuối cùng Liên danh Nhà thầu Công ty TNHH Niềm Tin và Công ty TNHH Bình Yên đã được Chủ đầu tư tin tưởng giao cho thực hiện hạng mục Cung cấp, lắp đặt Hệ thống Điện nhẹ, hạng mục PCCC, tăng áp hút khói, thông gió tầng hầm, chiếu sáng sự cố. Công trình dự kiến đưa vào sử dụng vào ngày 30/10/2018.

Chúc mừng NTC và chúc NTC tiếp tục có thêm một công trình triển khai thành công, góp phần củng cố thêm uy tín ngày càng vững chắc trên thị trường.